25 เมษายน 2563

อยากเป็นผู้จัดการขั้นเทพ จังเลย ต้องทำอย่างไร EP00

http://mybuilt.blogspot.com

อยากเป็นผู้จัดการขั้นเทพ จังเลย ต้องทำอย่างไร

ถ้าคุณเป็นผู้จัดการ ก็เป็นไปได้ว่า ที่คุณได้ตำแหน่งนี้มา ก็เพราะคุณเป็นคนที่ทำงานได้อย่างยอดเยี่ยม และในฐานะที่เป็นคนทำงานได้ยอดเยี่ยม ก็แสดงว่าคุณได้พัฒนาทักษะที่เป็นประโยชน์ขึ้นมาแล้ว คุณทำงานได้ดีและตรงตามเวลาที่กำหนด ในฐานะของผู้จัดการโครงการ คุณจะถูกขอให้รับบทบทที่กว้างขวางขึ้น ในขณะที่คุณสมบัติ
และความรู้บางอย่างที่ทำให้คุณประสบความสำเร็จในช่วงแรกเริ่มนั้น จะเป็นประโยชน์ต่อคุณน้อยมาก เมื่อคุณต้องรับบทบาทใหม่ ความ
เชี่ยวชาญเฉพาะทางและทักษะในการทำงาน ซึ่งคุณได้มาก่อนหน้านี้แม้จะยังคงมีความสำคัญ แต่มันก็ไม่ได้เป็นสิ่งที่กำหนดบทบาทของ
คุณอีกต่อไป งานของคุณในฐานะที่เป็นผู้จัดการโครงการ ก็คือ การทำให้ได้ผลลัพธ์ที่ต้องการ ทั้งจากการใช้ความคิดสร้างสรรค์ ความเชี่ยวชาญและจากความพยายามของผู้อื่น ตัวอย่างเช่น ทักษะด้านการมอบหมายงาน การสอนงาน หรือการติดตามงาน อาจทำให้คุณได้เลื่อนตำแหน่งเป็น SN ผู้จัดการ แน่นอนว่า ทักษะเหล่านั้นช่วยให้คุณสามารถสอนงานลูกน้องของคุณได้ แต่ความสำเร็จของคุณในฐานะที่เป็นผู้จัดการกลับถูกกำหนด โดยความสามารถอื่นๆ นั่นก็คือ ความสามารถของคุณในการจ้างและรักษาคนที่ดีเอาไว้ ในการกระตุ้นและพัฒนาศักยภาพของสมาชิกแต่ละคนในทีมของคุณ ในการสร้างแผนงานที่ประสบความสำเร็จในการควบคุมงบประมาณ ในการตัดสินใจที่ดีของคุณ ในการไล่คนที่ไม่สามารถทำงานได้หรือไม่ยอมทำงานออกไป ในการช่วยเลื่อนตำแหน่งให้กับคนที่สมควรได้รับ และอื่นๆ อีกมากมาย มันเป็นเกม
ใหม่ที่มีตัววัดความสำเร็จที่ต่างออกไปจากเดิม และมันก็ต้องอาศัยทักษะใหม่ๆ อย่างแน่นอนไม่ว่าคุณจะใหม่ต่อตำแหน่งทางการบริหาร หรือผ่านประสบการณ์มาอย่างโชกโชน Mybuilt channel จะช่วยให้คุณเรียนรู้และพัฒนาทักษะที่จำเป็น 13 ประการ ซึ่งผู้จัดการที่มีประสิทธิผลจำเป็นต้องมีโดยในแต่ละ EP จะเป็นข้อมูลจากแหล่งข้อมูลที่น่าเชื่อถือ ผนวกกับการนำเสนอคำแนะนำที่ใช้ประโยชน์จริง ได้อย่างดียิ่ง รวมทั้งการฝึกสอนส่วนบุคคล และข้อมูลพื้นฐานที่คุณสามารถนำไปประยุกต์ใช้ได้ในชีวิตประจำวัน

ไม่มีความคิดเห็น: